Skip page header and navigation

Cynnwys

Cafodd y ddogfen hon ei lawrlwytho o LLYW.CYMRU, efallai nad dyma’r fersiwn mwyaf
diweddar. Ewch i https://www.llyw.cymru/hysbysiad-preifatrwydd-cofnod-dysgu-gydol-oes-cymru-f80-2024-html i weld y fersiwn ddiweddaraf.

Twf Swyddi Cymru Plws (TSC+)

Yn achos rhaglenni TSC+ yn unig, mae’n orfodol i’r contractwr sicrhau bod pob unigolyn ar y rhaglen yn gweld yr hysbysiad preifatrwydd yn ystod y cyflwyniad i’r cynllun datblygu unigol.

Pob rhaglen arall

Mae’n orfodol i bob dysgwr weld Hysbysiad Preifatrwydd Cofnod Dysgu Gydol Oes Cymru yn ystod y broses gofrestru, ynghyd â’r unigolion hynny sydd eisoes wedi dechrau dysgu.

Hysbysiad Preifatrwydd Cofnod Dysgu Gydol Oes Cymru: rhan un (fersiwn fer)

  • Mae’r rhaglen ddysgu yr ydych ar fin ymrestru ar ei gyfer yn cael ei hariannu gan Lywodraeth Cymru (LlC).

    Er mwyn cymryd rhan yn y rhaglen hon, bydd yn rhaid i chi ddarparu data
    personol. Rydym yn dibynnu ar erthygl 6(1)(e) o Reoliad Cyffredinol y DU ar
    Ddiogelu Data fel sail gyfreithiol i brosesu eich data personol. Mae hyn yn
    caniatáu i ni fodloni ein dyletswyddau cyfreithiol a gweinyddu a monitro’r cyllid a ddarperir gennym. Pan fyddwch yn darparu gwybodaeth categori arbennig, fel ethnigrwydd, bydd yn cael ei phrosesu am resymau diddordeb cyhoeddus sylweddol (o dan Erthygl 9(2)(g) a dibenion ystadegol (o dan Erthygl 9(2)(j). Ceir rhestr lawn o ddata categori arbennig yn ‘rhan dau/fersiwn iawn’ o’r hysbysiad preifatrwydd.

    Llywodraeth Cymru fydd yn rheoli unrhyw ddata personol a ddarperir gennych o 1 Awst 2024 hyd at 1 Ebrill 2025. Bydd Llywodraeth Cymru yn casglu data ar ei rhan ei hun ac ar ran corff hyd braich newydd o’r enw Medr (enw Comisiwn Addysg Drydyddol ac Ymchwil Cymru). Bydd Medr yn prosesu data yn ymwneud â phrentisiaethau, addysg bellach a dysgu oedolion yn y gymuned ar ran Llywodraeth Cymru.

    Gan fod eich rhaglen yn cael ei hariannu gan Lywodraeth Cymru, efallai y bydd eich darparwr dysgu yn gofyn i chi ddarparu tystiolaeth ychwanegol megis pasbort, slip cyflog diweddar neu dystysgrif cymhwyster i sicrhau eich bod yn gymwys.

  • Bydd Llywodraeth Cymru a Medr yn defnyddio eich data at ddibenion ariannu, cynllunio a datblygu polisi yn ogystal â monitro deilliannau dysgwyr (megis ennill cymwysterau, cynnydd dysgwyr a chyrchfannau).

    Yn ychwanegol, bydd eich data yn cael eu defnyddio mewn ystadegau ac
    ymchwil swyddogol, gan gynnwys sut y mae iechyd ac amgylchiadau unigol yn cael effaith ar ddeilliannau addysgol dysgwyr yng Nghymru. Mae ein hadroddiadau ystadegau swyddogol yn rhoi darlun cyffredinol o ddysgwyr yng Nghymru, beth y maent yn eu hastudio, eu canlyniadau a’u cyrchfannau ar ôl iddynt adael. Er enghraifft, maent yn cynnwys, gwybodaeth am batrymau o ran rhyw ac oedran dysgwyr a’r cymwysterau, pynciau a’r lefelau y maent yn eu hastudio. Ni ellir adnabod dysgwyr unigol o’r cyhoeddiadau hyn.

    Fel rhan o ffrwd cyflogaeth Twf Swyddi Cymru Plws (TSC+), defnyddir data i bennu taliadau cymhorthdal cyfradd cyflog Llywodraeth Cymru yn ystod y cyfnod cyflogaeth, er mwyn sicrhau bod y cyflog cywir yn cael ei dalu i’r cyfranogwr.

    Bydd data cyflogwyr hefyd yn cael ei ddefnyddio i gefnogi, monitro a phennu cyrchfan y cyfranogwyr hynny drwy gyflogaeth. Bydd sefydliadau ymchwil hefyd yn defnyddio data dysgwyr ôl-16 er mwyn gwerthuso rhaglenni a pholisïau addysg yng Nghymru. Fel rhan o’r gwaith gwerthuso, efallai y byddant yn cynnal arolygon dysgwyr dewisol, a fydd yn asesu effaith rhaglen ar y dysgwr unigol yn ogystal â chyfrannu at ddatblygu
    polisi Llywodraeth Cymru yn y dyfodol.

    Er mwyn i Lywodraeth Cymru asesu’r effaith y mae eu rhaglenni yn ei chael ar grwpiau o ddysgwyr penodol, byddwn yn cysylltu’ch data gyda chofnodion addysgol eraill a gedwir gennym, megis y Cyfrifiad Ysgolion Blynyddol ar Lefel Disgyblion, Cronfa Ddata Arholiadau Cymru a’r Awdurdod Ystadegau Addysg Uwch. Rydym yn defnyddio hyn i’n helpu i ddeall cynnydd a deilliannau dysgwyr yng Nghymru, er mwyn llywio ein hymchwil, mesurau perfformiad a chyhoeddiadau ystadegol. Efallai y byddwn yn rhannu hyn hefyd gydag ymchwilwyr a chyda’n partneriaid, gan gynnwys Estyn a Cymwysterau Cymru, er mwyn eu cynorthwyo i gynnal eu dadansoddiad nhw o’r data i lunio arolygiadau ac adolygiadau. Ni ellir adnabod dysgwyr unigol o’r data hyn yr ydym yn eu rhannu â’n partneriaid.

    Am restr fanylach o sut y mae eich data yn cael eu defnyddio, cyfeiriwch at y ‘rhan dau/fersiwn lawn’ o’r hysbysiad preifatrwydd hwn.

  • Gweld y ‘rhan dau/fersiwn lawn’ o’r hysbysiad preifatrwydd am esboniad llawn o bwy rydym yn rhannu eich data â nhw a pham.

    O dan y Rheoliad Cyffredinol ar Ddiogelu Data gallwch:

    • weld y data personol y mae Llywodraeth Cymru yn eu cadw amdanoch chi
    • ei gwneud yn ofynnol i Lywodraeth Cymru gywiro unrhyw wallau yn y data hynny
    • gwrthwynebu unrhyw achos o brosesu’r data, am resymau’n ymwneud â’ch sefyllfa benodol chi (mewn rhai amgylchiadau)
    • cyfyngu ar waith prosesu (mewn rhai amgylchiadau)
    • gofyn i’ch data gael eu ‘dileu’ (o dan rai amgylchiadau)
    • cyflwyno cwyn i Swyddfa’r Comisiynydd Gwybodaeth, sef ein rheoleiddiwr annibynnol ar gyfer diogelu data
  • Y math o
    ddata
    Cyfnod
    cadw
    data
    Defnyddio’r data
    Addysg Bellach a
    Dysgu Oedolion
    Bydd eich
    data’n cael eu dileu ar
    ôl 10 mlynedd
    Mae’n galluogi Llywodraeth Cymru i ddadansoddi data dysgwyr a chreu adroddiadau dros gyfnod o amser. Bydd yr adroddiadau hynny yn cael eu defnyddio i helpu i lywio penderfyniadau ynghylch polisïau neu ragweld cyllid yn y dyfodol. Os caiff y dysgu ei ariannu gan Gronfa Gymdeithasol Ewrop, cedwir data fel bod modd eu gwirio a’u harchwilio. Yr
    Undeb Ewropeaidd sy’n penderfynu ar y cyfnodau amser ar gyfer cadw data.
    Rhaglen
    Comisiynu
    Prentisiaethau
    Bydd eich
    data’n cael eu dileu 10 mlynedd
    ar ôl diwedd cyfnod y
    contract
     
    Twf Swyddi
    Cymru Plws
    (TSC+)
    Bydd eich
    data’n cael eu dileu ar
    ôl 10
    mlynedd
     
    Cedwir eich data am gyfnod hirach at ddibenion ystadegol a dibenion ymchwil.
  • I wybod mwy am yr wybodaeth y mae Llywodraeth Cymru yn ei chadw ac at ba ddiben, neu os hoffech arfer eich hawl o dan Reoliad Diogelu Data Cyffredinol, gweler y manylion cyswllt isod:

    Swyddog Diogelu Data
    Llywodraeth Cymru
    Parc Cathays
    Caerdydd
    CF10 3NQ

    E-bostiwch: dataprotectionofficer@gov.wales

    I gysylltu â Swyddfa’r Comisiynydd Gwybodaeth, gweler y manylion isod:

    Wycliffe House
    Water Lane
    Wilmslow
    Swydd Gaer
    SK9 5AF

    029 2067 8400 (llinell gymorth Cymru) neu 0303 123 1113 (llinell gymorth y
    Deyrnas Unedig)

    Gwefan: https://ico.org.uk

  • Diweddarwyd yr Hysbysiad Preifatrwydd hwn ddiwethaf ym mis Mehefin 2024 ac rydym yn ei adolygu’n gyson i sicrhau ei fod yn gyfredol ac yn gywir. Byddwn wastad yn rhoi gwybod i chi am unrhyw newidiadau i’r defnydd a wnawn o’ch data drwy’r Hysbysiad Preifatrwydd hwn a’ch darparwr. Bydd pob achos o brosesu data gan Lywodraeth Cymru yn cydymffurfio â’r ddeddfwriaeth gyfredol ym maes diogelu data.

    Os hoffech beidio â chyflwyno eich data categori arbennig ar unrhyw adeg,
    dylech gysylltu â’ch darparwr dysgu a fydd yn diweddaru’ch cofnod.

Hysbysiad preifatrwydd Cofnod Dysgu Gydol Oes Cymru rhan dau (fersiwn lawn)

  • Cesglir data personol amdanoch gan y darparwyr ac fe’u hanfonir at Lywodraeth Cymru ar gyfer Cofnod Dysgu Gydol Oes Cymru, y system gasglu data ar gyfer Addysg Bellach, Rhaglen Comisiynu Prentisiaethau a Dysgu Oedolion. Yn ôl diffiniad y Rheoliad Cyffredinol ar Ddiogelu Data, eich data personol yw:

    • dynodydd unigryw’r dysgwr (sy’n cael ei greu gan Lywodraeth Cymru)
    • rhif adnabod y dysgwr (a grëwyd gan eich darparwr dysgu)
    • cyfenw
    • enw(au) cyntaf
    • cyfeirio
    • cod Post
    • rhif ffôn
    • rhif Yswiriant Gwladol
    • cenedl
    • eich cyfenw yn 16 oed
    • dyddiad geni
    • hunaniaeth genedlaethol
    • yr ysgol ddiwethaf yr aethoch iddi
    • y flwyddyn y gadawsoch yr ysgol
    • rhif dysgwr unigryw (a grëwyd gan y Gwasanaeth Cofnodion Dysgu)
    • p’un a ydych yn weithiwr mudol
    • dangosydd anhawster neu anabledd dysgu
    • cod post (ar ddechrau’r rhaglen ddysgu)
       

    Mae Llywodraeth Cymru hefyd yn prosesu’r data categori arbennig hyn am ddysgwyr:

    • ethnigrwydd
    • math o anabledd
    • cyflwr iechyd

    Nid oes yn rhaid i chi ddarparu’r data hwn.

    Gweler Atodiad A am restr o feysydd data amhersonol y mae Llywodraeth
    Cymru yn eu casglu.

    • Mewn gwaith gwerthuso rhaglenni a phrosiectau, er mwyn llunio polisïau ar gyfer dysgu ôl-16 yn y dyfodol.
    • Er mwyn mesur y deilliannau ar gyfer dysgu ôl-16, gan gynnwys
      cyflawniadau dysgwyr o ran cymwysterau, cynnydd a chyrchfannau.
    • Er mwyn helpu i ddyrannu a monitro cyllid ar gyfer dysgu ôl-16.
    • Gan archwilwyr Llywodraeth Cymru, sy’n gwirio’r data yn rheolaidd er mwyn sicrhau bod darparwyr y Rhaglen Comisiynu Prentisiaethau yn cyflawni’r hyn a amlinellir yn eu contract neu’u cytundeb ariannu gyda Llywodraeth Cymru.
    • Hyrwyddo cydraddoldeb ac amrywiaeth o ran dysgu ôl-16 drwy Gymru, er mwyn sicrhau cydymffurfedd â Deddf Cydraddoldeb 2010.
    • Er mwyn creu ystadegau swyddogol dienw ynghylch dysgu ôl-16 yng
      Nghymru.
    • Er mwyn cysylltu â setiau data eraill at ddibenion ystadegol ac ymchwil, gan gynnwys cynhyrchu’r Set Data Addysg Cyfatebol (MED). Mae’r MED yn cysylltu Cofnod Dysgu Gydol Oes Cymru â’r Cyfrifiad Ysgolion Blynyddol ar Lefel Disgyblion, Cyfrifiad Addysg Heblaw yn yr Ysgol, Cronfa Ddata Arholiadau Cymru, Casgliad Data ôl-16 a data yr Awdurdod Ystadegau Addysg Uwch, sydd yn eu tro yn cael eu defnyddio gan Lywodraeth Cymru iddeall cynnydd dysgwyr drwy’r system addysg a’u cyrchfannau ar ôl iddynt adael eu dysgu.
       
    • Mae Llywodraeth Cymru yn cysylltu’ch data yn fewnol a chyda chyrff allanol y llywodraeth megis yr Adran Gwaith a Phensiynau, er mwyn asesu effaith rhaglenni dysgu fel prentisiaethau.
    • Gan gwmnïau ymchwil sy’n cael eu comisiynu gan Lywodraeth Cymru i gynnal gwaith gwerthuso ar raglenni fel Prentisiaethau a Hyfforddeiaethau. Efallai y bydd hyn yn cynnwys cysylltu â dysgwyr o’r gorffennol a rhai cyfredol i gymryd rhan mewn arolygiadau, er y bydd gennych wastad yr opsiwn i wrthod cymryd rhan os cysylltir â chi.
    • Gan y Swyddfa ystadegau Gwladol, er mwyn cyhoeddi ystadegau crynswth mewn perthynas â’r economi, y boblogaeth a chymdeithas ar lefel y Deyrnas Unedig, Cymru a lefel leol. Cyhoeddir yr ystadegau hyn mewn modd sy’n sicrhau nad yw’n bosibl adnabod unigolion. Un o brif gynhyrchion ystadegol y Swyddfa Ystadegau Gwladol yw Cyfrifiad 2021. Bydd y Swyddfa Ystadegau Gwladol yn defnyddio’r data i wella cywirdeb Cyfrifiad 2021. Bydd y Swyddfa Ystadegau Gwladol hefyd yn defnyddio’r data i gynnal ymchwil, neu er mwyn rhoi data dienw i ymchwilwyr sydd wedi’u cymeradwyo (fel y’u diffinnir yn Neddf yr Economi Ddigidol), drwy ei hamgylchedd digidol diogel. Bydd prosiectau ystadegol y Swyddfa Ystadegau Gwladol a’r prosiectau ymchwil yn ymwneud â chysylltu data â ffynonellau data eraill er mwyn helpu i ddeall y cyswllt rhwng y system addysg a materion eraill, megis iechyd, lles neu’r economi. Cynhelir yr holl waith ystadegol ac ymchwil mewn ffordd sy’n cynnwys cynnal gwiriadau i sicrhau nad oes modd adnabod unigolion o
      ganlyniadau unrhyw ddadansoddiad.
    • Gan Iechyd a Gofal Digidol Cymru, a fydd yn gweithio ag Amgylchedd Ymchwil Ddiogel i gysylltu’ch data gyda gwybodaeth ddienw amdanoch sydd ar gael i Lywodraeth Cymru, y GIG a sefydliadau cyhoeddus eraill, gan sicrhau nad oes modd adnabod unigolion o ganlyniadau unrhyw ddadansoddiad.
    • Gan Brifysgol Abertawe, mewn Amgylchedd Ymchwil Ddiogel, lle mae modd gwneud ymchwil gan ddefnyddio gwybodaeth ddienw a chynnal gwiriadau i sicrhau nad oes modd adnabod unigolion o ganlyniadau unrhyw ddadansoddiad. Bydd eich enw, eich cyfeiriad a’ch cod post wastad yn aros ar wahân i’ch data, ac ni fyddant ar gael yn yr Amgylchedd Ymchwil Ddiogel. Bydd yr wybodaeth yn cael ei defnyddio at ddibenion ystadegol ac ymchwil yn unig. Un enghraifft o gwestiynau ymchwil allweddol a fydd yn cael eu hateb gan waith fel hyn yw sut y mae iechyd ac amgylchiadau unigol yn
      effeithio ar gyrhaeddiad dysgwyr yng Nghymru.
    • Gan Cymwysterau Cymru i gynnal dadansoddiad o nifer y dysgwyr sy’n cofrestru ar gyfer cymwysterau a deilliannau mewn lleoliadau ôl-16. Bydd y data yn cyfrannu at raglen Cymwysterau Cymru o adolygiadau sector ac ymchwil arall ar gymwysterau ôl-16.
    • Gan Estyn i gynnal arolygiadau o safonau fel rhan o’i ddyletswydd statudol i arolygu darparwyr ôl-16. Bydd dadansoddiadau o’r data hefyd yn cael eu defnyddio i gynllunio arolygon, adolygiadau thematig ac adroddiadau blynyddol.
    • Gan Adran Addysg Llywodraeth y DU, i’w defnyddio yn yr Astudiaeth Deilliannau Addysg Hydredol (LEO). Mae hyn yn cynnwys cysylltu cofnodion dysgwyr â chofnodion cyflogaeth, enillion a budd-daliadau a gedwir gan yr Adran Gwaith a Phensiynau a CThEF (Saesneg yn unig), a hynny at ddiben nodi a dadansoddi i ba gyfeiriad y mae dysgwyr yn mynd o ran dysgu pellach a/neu gyflogaeth.
    • Bydd Llywodraeth Cymru yn dadansoddi’r data cysylltiedig hyn at ddibenion ystadegol,. Bydd hyn yn cynnwys eu defnyddio i asesu effeithiolrwydd polisi ym maes addysg a hyfforddiant, er enghraifft, faint o bobl sydd â chymwysterau penodol sy’n mynd ymlaen i gael swyddi penodol, cymharu deilliannau pobl sy’n mynd at wahanol ddarparwyr addysg neu hyfforddiant, neu p’un a yw cynlluniau penodol wedi cyflawni’r hyn yr oeddent i fod i’w gyflawni.
    • Gan IFF Research (Saesneg yn unig) sy’n cynnal arolygon ymchwil er
      mwyn rhoi darlun cyfredol o gyflogau prentisiaid yng Nghymru na thrwy Brydain Fawr ac i helpu o ran datblygu a monitro polisïau sy’n ymwneud â phrentisiaethau a’r isafswm cyflog cenedlaethol.
    • Gan KPMG, PwC, BTP Associates Ltd, Mazars ac RSM UK, archwilwyr
      cyllid addysg bellach, sy’n sicrhau bod Llywodraeth Cymru yn gallu asesu a yw data sy’n cael eu dychwelyd gan sefydliadau yn sail resymol ar gyfer gwneud penderfyniadau ynghylch cyllid.
    • Gan Gyrfa Cymru, er mwyn cyflawni ei amcan o ddarparu cymorth i  rwpiau penodol o unigolion sy’n wynebu risg uchel o ymddieithrio o addysg, cyflogaeth a hyfforddiant.
    • Defnyddir data Cofnod Dysgu Gydol Oes Cymru er mwyn eu paru â
      chofnodion cleientiaid sydd gan Gyrfa Cymru eisoes. Bydd rhywfaint o’r wybodaeth amhersonol a ddarperir i Gyrfa Cymru ar gael i Gyrfa Cymru o ddydd i ddydd felly. Bydd hyn yn cynnwys gwybodaeth am gyrsiau, dyddiad cychwyn ac ati. Mae manylion ynghylch sut y bydd Gyrfa Cymru yn defnyddio eich gwybodaeth i’w gweld yn ei hysbysiad preifatrwydd.
  • Mae gan Lywodraeth Cymru gytundeb rhannu data ffurfiol yn ei le pan fyddwn yn rhannu eich data gyda thrydydd parti. Mae rhan o’r cytundeb yn golygu y bydd yn rhaid i drydydd parti lofnodi cytundeb cyfrinachedd ynghylch eich data er mwyn dangos ei fod yn gweithredu gweithdrefnau boddhaol ar gyfer diogelwch gwybodaeth, y byddant ond yn defnyddio eich gwybodaeth mewn ffyrdd a ragnodir, ac y byddant yn dinistrio ei gopïau o’ch data pan na fydd arnynt angen y data mwyach.

  • Bydd y data y mae Llywodraeth Cymru yn ei gasglu amdanoch yn cael ei storio mewn cronfa ddata ddiogel y caiff mynediad iddi ei reoli ac y caiff profion eu cynnal yn rheolaidd arni er mwyn sicrhau ei diogelwch a’i hintegriti.

    Crynodeb o’r newidiadau i hysbysiad preifatrwydd CDGOC rhwng fersiwn 7.0 a 8.0

    • Mae Cronfa Gymdeithasol Ewrop bellach wedi dod i ben.
    • Bydd archwiliadau dysgu seiliedig ar waith bellach yn cael eu cynnal yn rheolaidd yn hytrach nag yn fisol.
    • Mae’r Set Ddata Addysg Gyfatebol (MED) bellach yn cael ei chreu yn fewnol yn hytrach nag yn allanol.

Atodiad A

  • Data amhersonol Nodiadau
    Dangosydd achredu dysgu drwy brofiad blaenorol Cydnabod y sgiliau a’r wybodaeth y mae’r dysgwr eisoes wedi llwyddo i’w cael at ddiben cymhwyster.
    Oriau gwaith gwirioneddol neu mewn canolfan  
    Actual synchronous Hours  
    Actual work or centre based
    hours
    Records how much time the learner has spent learning at an employer or at a college or other learning centre.
    Amended work or centre based guided contact hours  
    Assessable learning Whether learning is assessable, allowing identification of learning activities which should have linked awards (qualifications).
    Attainment indicator  
    Award credit level/value  
    Award entry identifier Identifier for each award entry for this learning programme.
    Award learning aim reference Identifier for learning activity drawn from Qualifications Wales or a Welsh Government defined generic code.
    Caring responsibility Records whether ESF-funded learners have caring responsibilities.
    Completion status  
    Country of domicile  
    Credit level/value of learning
    activity
     
    Date commenced and
    terminated learning activity/
    programme
     
    Destination within three
    months of leaving
     
    Employer name/postcode  
    Employment status at start of
    programme/before learning
     
    Employer ID A unique ID allocated to the employer by the lead contractor.
    Expected asynchronous hours  
    Estimated work/centre-based
    hours
    Records an estimate of how much time the learner is likely to spend learning at an employer or at a college or other learning centre.
    Expected end date of learning
    activity
     
    Expected synchronous hours  
    Furlough indicator  
    Hours worked per week  
    Household status Records whether ESF-funded learners are from jobless
    households.
    Immediate destination Destination of learner within four weeks of leaving the
    programme.
    Individual development plan
    indicator
    Records whether a learner has an individual
    development plan (IDP).
    JGW+ activity descriptors Records the activity descriptions for learners on the
    JGW+ programme.
    Learner provision funding  
    Learning aim reference Identifier for learning activity drawn from Qualifications
    Wales or a Welsh Government defined generic code.
    Learning programme code/activity reference used by
    provider
     
    Learning programme expected
    end date
     
    Learning programme identifier  
    Learning reference used by
    provider
     
    Length of employment with
    same employer
     
    Level of highest qualification
    achieved prior to learning
    programme
     
    Learning difficulty or disability
    indicator
     
    Major source of fees  
    Method of delivery Records whether learning is delivered in classrooms, in
    the workplace or in other ways.
    Postcode (at start of learning
    programme)
     
    Programme start date  
    Proportion of learning activity
    delivered through the medium
    of Welsh
     
    Provider delivering learning  
    Reason for termination of
    learning programme
     
    Result and date of result  
    Sector framework codes  
    Size of employer/Small to Medium Enterprise (SME)
    code
     
    State aid  
    Subcontractor delivering
    programme
     
    Subject of learning/title of
    award/learning activity
     
    Total fees paid for learning
    programme
     
    Type of highest Welsh
    qualification achieved prior to
    learning programme
     
    Type of learning programme/
    activity/award
     
    Type of Welsh medium
    learning
     
    Unitary authority code  
    Wage contribution  
    Wage rate  
    Wage subsidy ID  
    Welsh speaker indicator  
    Work or centre based guided
    contact hours
    Records how much time the learner is likely to spend
    learning at an employer or at a college or other learning
    centre.